3 loại thùng nhựa chuyên dùng trong ngành may mặc

3 LOẠI THÙNG NHỰA CHUYÊN DÙNG TRONG NGÀNH MAY MẶC

Chào các bạn! Sau nhiều ngày làm việc, hôm nay lại muốn ngồi viết một bài dành riêng cho các anh (chị) cũng như các bạn đang làm bên ngành may mặc. Bài viết hôm nay Nhựa Công Nghiệp sẽ chia sẻ : “3 loại thùng nhựa chuyên dùng trong ngành may mặc”.

Tại sao lại chỉ có: 3 loại thùng nhựa chuyên dùng trong ngành may mặc?

Chắc rất nhiều bạn thắc mắc hay có những câu hỏi:

  • Công ty chúng tôi dùng rất nhiều loại thùng nhựa?
  • 3 loại không đủ cho 1 công ty lớn làm trong nghành may mặc?
  • Căn cứ nào mà nói chỉ có 3 loại thùng nhựa chuyên dùng trong ngành may mặc?

Vân vân…… và rất nhiều những ý kiến của các bạn đưa ra. Vậy hôm nay, tôi xin viết bài viết này giới thiệu và giải thích các thắc mắc của các bạn. Cũng như sẽ đưa ra cho các bạn những công dụng hữu hiệu của 3 loại thùng nhựa này. Giúp các bạn dễ dàng tư vấn, lựa chọn cho Công ty mình sao cho tiết kiệm được chi phí ở mức tối thiểu nhất.

1.Trước tiên, xin giới thiệu với các bạn 3 loại thùng nhựa chuyên dùng trong ngành may mặc:

2.Tiếp theo, tôi xin giải đáp thắc mắc tại sao 3 loại thùng nhựa chuyên dùng trong ngành may mặc?

  • Là một công ty sản xuất nhiều năm trong ngành Nhựa. Với nhiều chi nhánh lớn nằm trên cả nước, hệ thống Đại lý khách hàng phân bố rộng khắp. Và cũng rất vinh dự khi là đơn vị chuyên cung cấp hàng cho các hệ thống các Tổng công ty May mặc lớn như: VietPan Pacific, Tổng công ty may Bắc Giang, chi nhánh công ty may Lạng Giang, chi nhánh công ty may Lục Ngạn. Công ty Dệt may Hà Nội, Tập Đoàn dệt may Việt Nam……..
  • Mỗi năm Nhựa Công NGhiệp cung cấp số lượng lớn mặt hàng: Thùng nhựa đặc, thùng nhựa rỗng, Pallet nhựa, Pallet lót sàn…. Được ký kết hợp đồng, làm việc với các tổng giám đốc, cũng như chính các bạn mua hàng. Sau nhiều lần đưa nhiều mẫu mã, kích thước  thùng nhựa đặc, rỗng vào sử dụng không thành công, lý do nhìn chung đều là do: thùng quá nhỏ, thùng không đựng được các loại vải vụn, khó di chuyển hàng hóa trong thùng nhựa….. Đây có lẽ là vấn đề phát sinh ở hầu khắp các công ty may mặc…. Nhìn có vẻ không đáng là gì? nhưng đối với các hệ thống tập đoàn lớn, nó mang lại rất nhiều hậu quả lớn như:
                         – Mất nhiều thời gian, làm giảm sản lượng sản phẩm
                         – Mất nhiều chi phí cơ hội, chi phí nhân công
                         – Sử dụng quá nhiều sức lao động của con người.
                         – Tốn kém chi phí thay thế…….
  • Và sau rất nhiều lần thử nghiệm, hầu hết các quý khách hàng của chúng tôi đồng loạt đưa ra lựa chọn 3 loại thùng nhựa chuyên dùng trong may mặc. Một mặt phù hợp với hệ thống may mặc, tiết kiệm chi phí, và chúng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cấp thiết cho ngành may mặc. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu công dụng của chúng.

3.Công dụng to lớn của 3 loại thùng nhựa đặc chuyên dùng trong ngành may mặc không phải ai cũng biết.

Thùng nhựa đặc 5 bánh xe:
  • Với kích thước vừa vặn: 780 x 500 x 430 mm, được sử dụng hoàn toàn từ 100% nhựa nguyên sinh PP. Với thiết kế đặc biệt tiện dụng với 2 bên tay cầm ngay dưới miệng thùng. 5 chiếc bánh xe đặc di chuyển linh hoạt bên dưới đáy thùng.
  • Với các thiết kế đặc biệt trên, thùng nhựa đặc 5 bánh xe được để ngay bên dưới bàn may của mỗi nhân công. Dùng đựng những sản phẩm sau khi đã được may xong, họ có thể để ngay vào thùng. Ngoài ra với thiết kế thành cạnh kín, thùng còn được dùng bảo quản hàng hóa trong kho, giúp tránh bụi bẩn, ẩm mốc làm hỏng hàng hóa.

Qúy khách có thể xem thêm sản phẩm tại: https://nhuacongnghiepgiare.com/san-pham/thung-nhua-dac-5-banh-xe-kt-780x500x430mm/

THÙNG NHỰA ĐẶC 5 BÁNH XE ĐÃ ĐƯỢC ĐƯA VỀ 1 XƯỞNG MAY CỦA KHÁCH HÀNG

3 LOẠI THÙNG NHỰA CHUYÊN DÙNG TRONG MAY MẶC

Thùng nhựa rỗng HS015, hay còn được gọi Sóng nhựa 26 bánh xe
  • Đặc điểm nổi bật nhất của thùng là kích thước chiều dài lên tới 1186 mm, chiều rộng 886 mm và cao 668 mm. Đây là loại thùng rỗng to nhất và duy nhất hiện nay. Với các nan thưa dày dặn, chắc chắn giúp thùng đựng được 1 lượng hàng lớn bên trong.
  • Đối với thùng nhựa nhựa HS026 này, chuyên được dùng để dựng các quận vải to dày sau khi chuyển từ các contener về. Với sức chứa lớn và 26 bánh xe chạy linh hoạt, chỉ cần 1 nhân công cũng có thể đẩy được cả 1 thùng hàng lớn từ ngoài vào kho. giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công, giúp lao động không phải bê vác nặng nhọc.

Qúy khách có thể xem thêm sản phẩm tại: http://nhuacongnghiepgiare.com/san-pham/thung-nhua-rong-hs015-kich-thuoc-1186x886x668mm/

3 LOẠI THÙNG NHỰA CHUYÊN DÙNG TRONG MAY MẶC

3 LOẠI THÙNG NHỰA CHUYÊN DÙNG TRONG MAY MẶC

Và cuối thùng là Sóng nhựa 8 bánh xe hay còn gọi là Thùng nhựa rỗng HS022:
  • Sóng nhựa 8 bánh xe có kích thước: 850 x 630 x 525 mm. Điểm mạnh nhất và cũng là điểm đặc biệt nhất của sóng nhựa 8 bánh xe là các nan nhựa được đan chéo vào nhau. Tạo thành từng ô vuông cực kỳ bắt mắt và dày dặn chắc chắn. Sóng nhựa 8 bánh xe là loại thùng duy nhất được thiết kế hết sức đặc biệt.
  • Cũng chính vì thiết kế đặc biệt này, thùng chứa được lượng hàng lớn. 8 bánh xe giúp việc di chuyển hàng hóa dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Sóng nhựa 8 bánh xe thường được dùng để đựng những mảnh vải sau khi đã được cắt ra, sau đó được di chuyển đến các chuyền cho từng công nhân. 8 bánh xe tiện dụng, linh hoạt….

Qúy khách có thể xem thêm sản phẩm tại: https://nhuacongnghiepgiare.com/san-pham/thung-nhua-rong-hs022-kich-thuoc-850x630x525/

3 LOẠI THÙNG NHỰA CHUYÊN DÙNG TRONG MAY MẶC

THÙNG NHỰA RỖNG HS022 (SÓNG NHỰA 8 BÁNH XE) GIÁ RẺ

Trên đây chính là 3 công đoạn chính của 1 quá trình. Và sự linh hoạt của 3 loại thùng nhựa chuyên dùng trong ngành may mặc. Mỗi sản phẩm đều đóng những vài trò quan trọng trong từng quá trình tạo ra sản phẩm.

Chúng tôi, NHỰA CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ – CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI THÙNG NHỰA ĐẶC CÔNG NGHIỆP

Để đăt mua sản phẩm vui lòng liên hệ: Ms.Kim – 0977 180 193  (ZALO). Fanpage: NHỰA CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ

Hoặc truy cập website: Nhựa Công Nghiệp Giá Rẻ  –  https://nhuacongnghiepgiare.com  để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng và đơn giản nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

NHỰA CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ VỚI 3 VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HAI THÀNH PHỐ LỚN

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HÀ NỘI VĂN PHÒNG TẠI HỒ CHÍ MINH VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG
Liên hệ: Ms. Kim – 0977 180 193
Địa Chỉ: NV 5.39 Khu Chức Năng đô thị Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ: Ms. Tĩnh – 090 222 5436
Địa Chỉ: 212/2 Đ. Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, HCM.
Liên hệ: Ms. Kim – 0977 180 193
Địa Chỉ: 856 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Các tin liên quan